Duyệt theo bộ sưu tập Giáo Trình/Quản trị khách sạn (Tất cả)
Tư duy biện luận Nghĩ hay hơn hay nghĨ : Critical thinking / Đỗ Thị Diệu Ngọc, Nguyễn Huy Cường
23-12-2024
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
Giáo trình quản trị chất lượng dịch vụ du lịch / Phạm Xuân Hậu
02-12-2024
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
Làm việc nhóm :10 quy tắc để phối hợp nhóm hiệu quả /John J. Murphy, Trần Hoàng Anh dịch
27-11-2024
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
Đạo đức trong kinh doanh : nền tảng để phát triển doanh nghiệp bền vững / Sarah Duncan ; Khánh Trang dịch
27-11-2024
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
Không gian dịch vụ Resort tại Khánh Hòa Phí Hải Long, Phạm Hồng Long
27-11-2024
Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
Đồng tạo sản phẩm du lịchLý luận và thực tiễn ở Việt Nam /Trương Thị Xuân Đào
27-11-2024
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả / Alison Lester ; Dương Nhã Vân dịch
27-11-2024
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
Hành vi người tiêu dùng :Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing /Nguyễn Thị Hoàng Yến
27-11-2024
Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)