Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Giáo Trình/Quản trị khách sạn (Tất cả)
Giáo trình quản trị chất lượng dịch vụ du lịch /Phạm Xuân Hậu
[02-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Không gian dịch vụ Resort tại Khánh HòaPhí Hải Long, Phạm Hồng Long
[27-11-2024]
(2) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Kỹ năng thuyết trình hiệu quả /Alison Lester ; Dương Nhã Vân dịch
[27-11-2024]
(3) (Lượt lưu thông:2) (1) (Lượt truy cập:1)

Trình bày các kĩ năng để trở thành một người thuyết trình tự tin và hiệu quả gồm: Chế ngự sự căng thẳng, phát triển nội dung và cấu trúc bài thuyết trình, truyền tải từ ngữ và giọng nói, diễn đạt biểu cảm...

Hành vi người tiêu dùng :Kiến thức cơ bản dành cho những người làm marketing /Nguyễn Thị Hoàng Yến
[27-11-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trình bày những vấn đề chung về người tiêu dùng và hành vi người tiêu dùng; khái niệm trọng tâm, mô hình và quyết định mua của người tiêu dùng; các nhân tố ảnh hưởng tới hành vi người tiêu dùng; hành vi người tiêu dùng trong môi trường số; nghiên cứu hành vi người tiêu dùng