Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Sách Tham Khảo/Truyền thông đa phương tiện (Tất cả)
Lịch sử các lý thuyết truyền thông :Histoire des théories de la communication /Armand Mattelart; Hồ Thị Hòa dịch, Trần Hữu Quang hiệu đính
[14-04-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Nghiên cứu về lịch sử lý thuyết truyền thông. Phân tích và giải thích sự đa diện và sự bùng nổ của phạm vi nghiên cứu về truyền thông; lịch sử các lý thuyết về truyền thông chính là lịch sử của những sự giằng co và của những nỗ lực khác nhau nhằm liên kết hoặc không liên kết những cái vế vốn thường xuất hiện dưới dạng lưỡng phân, và đối lập nhị phân hơn là dưới các cấp độ phân tích...

Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) /Trương Đình Chiến ch.b.
[18-10-2024]
(2) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...

Smartphone photography :take your smartphone photos to the next level /Nick Vandome
[21-03-2024]
(1) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)

Truyền thông theo phong cách win win /Phạm Sông Thu
[24-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Sử dụng đúng ngôn ngữ báo chí /Dương Út
[20-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:2) (0) (Lượt truy cập:0)

Giáo trình phương pháp luận nghiên cứu khoa học :Tái bản lần thứ 14 /Vũ Cao Đàm
[20-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Trình bày khái niệm, đặc điểm và phương pháp thực hiện nghiên cứu khoa học, trình tự logic của nghiên cứu khoa học, thu thập và xử lý thông tin. Trình bày luận điểm khoa học, tổ chức thực hiện đề tài, cơ sở đạo đức khoa học và đánh giá nghiên cứu khoa học

Tác nghiệp báo chí trong môi trường truyền thông hiện đại /Nguyễn Thành Lợi
[18-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)