Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Giáo Trình/Digital Marketing (Tất cả)
Giáo trình cao học quản trị kinh doanh quốc tế /GS.TS. Hà Nam Khánh Giao
[23-12-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Budget marketing :Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả /Jennifer R. Farmer ; Nguyễn Thảo Nguyên dịch
[06-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu: Uy tín - sáng tạo - nhạy bén - bền bỉ, bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp

Nghiên cứu tiếp thị /Trần Xuân Kiêm, Nguyễn Văn Thi
[06-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Nghiên cứu quản trị kinh doanh thông qua phương pháp tiếp thị: tổng quan về nghiên cứu tiếp thị, xác định những vấn đề tiếp thị, kế hoạch và đề cương nghiên cứu tiếp thị.

Giáo trình quản trị chất lượng /PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

The Marketing Budgeting Process :Marketing Management Implications /Nigel F. Piercy
[10-01-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Budgeting basics and beyond /Jae K; Shim, Joel G. Siegel, Allison I. Shim
[10-01-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Handbook of budgeting /William Rea Lalli, William Rea Lalli
[10-01-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Giáo trình an ninh truyền thông /Nguyễn Thị Trường Giang (cb)
[03-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Trình bày những vấn đề cơ bản về an ninh truyền thông; nhận diện các nguy cơ đe dọa an ninh truyền thông; cơ sở chính trị và cơ sở pháp lý của bảo đảm an ninh truyền thông; các nguyên tắc, nội dung và biện pháp bảo đảm an ninh truyền thông; vai trò và trách nhiệm của báo chí, truyền thông trong bảo đảm an ninh truyền thông

Fundamentals Of Digital Marketing /Puneet Singh Bhatia
[25-05-2023]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Marketing 4.0 :moving from traditional to digital /Philip Kotler, Hermawan Kartajaya, Iwan Setiawan
[25-05-2023]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)