Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Giáo Trình/Digital Marketing (Tất cả)
Search Marketing :A Strategic Approach to SEO and SEM /Kelly Cutler
[13-11-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giáo trình cao học quản trị kinh doanh quốc tế /GS.TS. Hà Nam Khánh Giao
[23-12-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Budget marketing :Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả /Jennifer R. Farmer ; Nguyễn Thảo Nguyên dịch
[06-12-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu: Uy tín - sáng tạo - nhạy bén - bền bỉ, bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp

Nghiên cứu tiếp thị /Trần Xuân Kiêm, Nguyễn Văn Thi
[06-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Nghiên cứu quản trị kinh doanh thông qua phương pháp tiếp thị: tổng quan về nghiên cứu tiếp thị, xác định những vấn đề tiếp thị, kế hoạch và đề cương nghiên cứu tiếp thị.

Giáo trình quản trị chất lượng /PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) /Trương Đình Chiến ch.b.
[18-10-2024]
(2) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...

Marketing Quốc tế :International marketing
[20-09-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Services Marketing People Technology Strategy /Jochen Wirtz; Christopher Lovelock
[08-05-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

The Marketing Budgeting Process :Marketing Management Implications /Nigel F. Piercy
[10-01-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Budgeting basics and beyond /Jae K; Shim, Joel G. Siegel, Allison I. Shim
[10-01-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)