Nghiên cứu tiếp thị /Trần Xuân Kiêm, Nguyễn Văn Thi [06-12-2024]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:2)
Nghiên cứu quản trị kinh doanh thông qua phương pháp tiếp thị: tổng quan về nghiên cứu tiếp thị, xác định những vấn đề tiếp thị, kế hoạch và đề cương nghiên cứu tiếp thị.
Giáo trình Truyền thông marketing tích hợp (IMC) /Trương Đình Chiến ch.b. [18-10-2024]
(2)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
Trình bày tổng quan về truyền thông marketing tích hợp; tổ chức hoạt động truyền thông marketing; quá trình truyền thông marketing và các nhân tố ảnh hưởng; nghiên cứu công chúng nhận tin trong hoạt động truyền thông marketing; thiết lập mục tiêu và ngân sách truyền thông marketing; chiến lược sáng tạo trong truyền thông marketing, kế hoạch sử dụng phương tiện truyền thông...
|
|
|
|