Tài liệu theo Ngành
Duyệt theo bộ sưu tập Sách Tham Khảo/Digital Marketing (Tất cả)
Giáo trình Marketing căn bản /TS. Nguyễn Hoài Nam, TS. Nguyễn Thanh Bình, Đào Thị Lan Hương...
[21-07-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những vấn đề cơ bản về marketing; phân tích môi trường marketing; hệ thống thông tin và nghiên cứu marketing; hành vi mua của khách hàng; phân đoạn thị trường, lựa chọn và định vị thị trường mục tiêu; chính sách sản phẩm; chính sách giá; chính sách phân phối; chính sách xúc tiến hỗn hợp; ứng dụng marketing trong một số lĩnh vực

Giáo trình Marketing dịch vụ /TS. Nguyễn Thị Hoàng Yến
[14-07-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Tổng quan về kinh doanh dịch vụ và marketing dịch vụ, hành vi khách hàng, các quyết định về dịch vụ, định giá dịch vụ, phân phối dịch vụ, truyền thông marketing dịch vụ, quản trị quá trình cung cấp dịch vụ, quản trị con người trong kinh doanh dịch vụ, quản trị môi trường cung cấp dịch vụ

Tóm lược Chuyển đổi số Chiến lược và lộ trình :An abridged book of transformation playbook & the digital transformation roadmap /David L. Rogers, Phạm Anh Tuấn dịch
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp kiến thức về chuyển đổi số. Phân tích các chiến lược chuyển đổi số và lộ trình 5 bước để chuyển đổi doanh nghiệp bao gồm: xác lập tầm nhìn chung; lựa chọn các vấn đề trọng yếu nhất; xác thực dự án mạo hiểm mới; quản trị sự tăng trưởng trên quy mô lớn; phát triển công nghệ, nhân tài và văn hoá

Social media marketing :Social Media Marketing Fundamentals /eMarketing Institute
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Online Marketing :Online Marketing Fundamentals /eMarketing Institute
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Research methodology :A step by step guide for beginners /Ranjit Kumar
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)