Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Kỹ Thuật - Công Nghệ/Thiết kế thời trang
Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số /Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như ...
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Making and breaking the grid :a graphic design layout workshop /Timothy Samara
[18-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Meggs' history of graphic design /Philip B. Meggs, Alston W. Purvis.
[20-06-2022]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số /Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như ...
[14-03-2022]
(3) (Lượt lưu thông:14) (1) (Lượt truy cập:0)

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Making and breaking the grid :a graphic design layout workshop /Timothy Samara
[10-01-2022]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

For designers working in every medium, layout is arguably one of the most basic, and most important, aspects of effective communication. Using grids to organize layouts became a design standard in the 1950s and has seen a renewed interest in recent years. But nearly from the start, some designers sought to violate rational layout structures in favor of expression, sparking an ongoing ideological debate. These opposing positions have generated some of the most compelling graphic design ever created, and each offers valid considerations for any project a designer may undertake - the challenge is to determine which best serves a project's goals. Making and Breaking the Grid presents the most comprehensive, accessible, in-depth exposition of layout concepts ever published - re-envisioned and radically augmented in this long-awaited second edition. Choosing to follow the rules, or break them, depends first on understanding what those rules accomplish, and then making sense of contradictory practices - by seeing them in action in practical, real-world situations. Features: 60 pages of new, expanded instructional material that describes the fundamentals of grid-based and alternative layout approaches - defining option, development methods, and strategies for effective use. 500+ new images and schematic diagrams. 70 case studies from an international roster of preeminent preeminent designers and studios, encompassing print, screen-based, and environmental application. Each project is shown comprehensively to reveal layout structure at a size that allows for inspection of detail. Case study text discusses designers' working process and rationale. Projects with both similar and contrasting characteristics are linked through a simple notational system that encourages exploration and comparison. Heightened emphasis on device-responsive UX design and time-based media. Overviews summarize the evolutions of grid-based and alternative layout concepts in modern design practice. A new, comprehensive index and extensive bibliography for further investigation

Meggs' history of graphic design /Philip B. Meggs, Alston W. Purvis.
[26-12-2021]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Graphic design :The new basics /Ellen Lupton; Jennifer Cole Phillips
[25-12-2021]
(1) (Lượt lưu thông:8) (1) (Lượt truy cập:0)

How to be a graphic designer, without losing your soul /Adrian Shaughnessy
[24-12-2021]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Marketing căn bản /Philip Kotler; Phan Thăng, Vũ Thị Phượng, Giang Văn Chiến (Lược dịch)
[03-12-2020]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Khi biên soạn cuốn sách, tác giả đã cố gắng tuân thử một số nguyên tắc. Cuốn sách phải lý thú đối với người đọc....

Giáo trình marketing căn bản /Đinh Tiên Minh, Quách Thị Bửu Châu, Nguyễn Văn Trưng...
[10-10-2019]
(5) (Lượt lưu thông:34) (1) (Lượt truy cập:2)

Giới thiệu bản chất marketing thông qua các khái niệm, vai trò và vị trí của marketing, cách thức xác lập chiến lược chung, kế hoạch tổ chức bộ máy thực hiện và kiểm tra marketing; Các quyết định về sản phẩm về giá bán; Quyết dịnh về việc phân phối