555 món ăn Việt Nam :Kỹ thuật chế biến và giá trị dinh dưỡng /Trường Đại học Thương mại Hà Nội. Bộ môn nghiệp vụ - kỹ thuật - khách sạn - du lịch [26-05-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:0)
Giới thiệu đặc điểm ăn uống Việt Nam, khẩu vị của ba miền Bắc - Trung - Nam. Cách xây dựng thực đơn cho các bữa ăn thường, cỗ, tiệc. Công thức và quy trình chế biến 555 món ăn từ rau quả, củ, quả, thuỷ sản, thịt gia súc, gia cầm, trứng... cùng các món ăn chay, ăn kiêng theo bệnh lí
Hành vi khách hàng :sách tham khảo /Võ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích,... [17-03-2025]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:1)
Cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về khách hàng và hành vi tiêu dùng. Phân tích các yếu tố nội cảm bên trong một cá thể có tác động đến hành vi khách hàng. Trình bày những yếu tố gắn với tâm lý của con người có tác động đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Phân tích các yếu tố bối cảnh văn hóa, xã hội đến hành vi khách hàng. Phân tích sâu các tâm lý và hành vi của khách hàng trải qua trong ba giai đoạn tiền quyết định, quyết định và sau quyết định, đồng thời phân tích các phương pháp phân đoạn và phân khúc thị trường
|
|
|
|