Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Kinh Tế - Quản Trị/Quản trị khách sạn/Sách Tham khảo
The economics of recreation, leisure and tourism /John Tribe
[27-10-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Strategic management for tourism, hospitality and events
[27-10-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Quản trị học /PGS.TS. Nguyễn Thị Liên Diệp, TS. Trần Anh Minh
[14-07-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Trình bày khái quát những vấn đề chung của quản trị học; các chức năng của quản trị; các tình huống trong thực tế quản trị

555 món ăn Việt Nam :Kỹ thuật chế biến và giá trị dinh dưỡng /Trường Đại học Thương mại Hà Nội. Bộ môn nghiệp vụ - kỹ thuật - khách sạn - du lịch
[26-05-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu đặc điểm ăn uống Việt Nam, khẩu vị của ba miền Bắc - Trung - Nam. Cách xây dựng thực đơn cho các bữa ăn thường, cỗ, tiệc. Công thức và quy trình chế biến 555 món ăn từ rau quả, củ, quả, thuỷ sản, thịt gia súc, gia cầm, trứng... cùng các món ăn chay, ăn kiêng theo bệnh lí

Hành vi khách hàng :sách tham khảo /Võ Thị Ngọc Thúy, Nguyễn Khánh Trung, Đặng Ngọc Bích,...
[17-03-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Cung cấp các kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu về khách hàng và hành vi tiêu dùng. Phân tích các yếu tố nội cảm bên trong một cá thể có tác động đến hành vi khách hàng. Trình bày những yếu tố gắn với tâm lý của con người có tác động đến quá trình ra quyết định của khách hàng. Phân tích các yếu tố bối cảnh văn hóa, xã hội đến hành vi khách hàng. Phân tích sâu các tâm lý và hành vi của khách hàng trải qua trong ba giai đoạn tiền quyết định, quyết định và sau quyết định, đồng thời phân tích các phương pháp phân đoạn và phân khúc thị trường

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp :The non obvious guide to event planning /Andrea Driessen, Trần Vân Khánh dịch
[04-02-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Cung cấp những góc nhìn mới đầy sâu sắc, chiến thuật độc đáo về cách chọn diễn giả, kiểm soát hậu cần, thiết lập bản đồ nội dung cũng như lên kế hoạch và tổ chức các loại sự kiện đặc sắc

Quản trị kinh doanh khu nghỉ dưỡng (Resort) :Lý luận và thực tiễn /Sơn Hồng Đức
[09-12-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Quản trị kinh doanh các loại hình cơ sở lưu trú là một ngành phát triển liên tục trong sự đa dạng hóa, phong phú hóa sản phẩm, dịch vụ để đáp ứng yêu cầu của các thời đại. Nhưng trong các loại hình cơ sở lưu trú thì loại hình “Khu nghỉ dưỡng” (Resort) lại mang tính “động” hơn. Điển hình là ở Việt Nam, trước 1990, chúng ta chưa có cơ sở nào xứng đáng để đáp ứng các tiêu chí của một “Khu nghỉ dưỡng”, mặc dù chúng ta có rất nhiều “khách sạn biển”. Trong các năm đầu thế kỷ XXI, hàng ngàn Khu nghỉ dưỡng thi nhau xuất hiện khắp Duyên hải miền Trung, và Mũi Né được giới trẻ trên thế giới gọi là “Thủ đô Resort” của Việt Nam