Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn/Truyền thông đa phương tiện
Lịch sử các lý thuyết truyền thông :Histoire des théories de la communication /Armand Mattelart; Hồ Thị Hòa dịch, Trần Hữu Quang hiệu đính
[14-04-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Nghiên cứu về lịch sử lý thuyết truyền thông. Phân tích và giải thích sự đa diện và sự bùng nổ của phạm vi nghiên cứu về truyền thông; lịch sử các lý thuyết về truyền thông chính là lịch sử của những sự giằng co và của những nỗ lực khác nhau nhằm liên kết hoặc không liên kết những cái vế vốn thường xuất hiện dưới dạng lưỡng phân, và đối lập nhị phân hơn là dưới các cấp độ phân tích...

Quản trị dự án :project management quickstart guide /Chris Croft; Nguyễn Lê Chi Lan dịch
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số /Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như ...
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Lập kế hoạch tổ chức sự kiện chuyên nghiệp :The non obvious guide to event planning /Andrea Driessen, Trần Vân Khánh dịch
[04-02-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Cung cấp những góc nhìn mới đầy sâu sắc, chiến thuật độc đáo về cách chọn diễn giả, kiểm soát hậu cần, thiết lập bản đồ nội dung cũng như lên kế hoạch và tổ chức các loại sự kiện đặc sắc