Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Kinh Tế - Quản Trị/Digital Marketing/Giáo trình
Giáo trình cao học quản trị kinh doanh quốc tế /GS.TS. Hà Nam Khánh Giao
[23-12-2024]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Budget marketing :Phương pháp tối ưu ngân sách quảng cáo hiệu quả /Jennifer R. Farmer ; Nguyễn Thảo Nguyên dịch
[06-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Giới thiệu 4 nguyên tắc truyền thông thiết yếu: Uy tín - sáng tạo - nhạy bén - bền bỉ, bộ nguyên tắc này tận dụng tối đa các công cụ truyền thông mà bất cứ ai cũng có thể áp dụng, từ chiến dịch truyền thông trên mạng xã hội đến xây dựng hình ảnh thương hiệu mà bất cứ tổ chức nào cũng cần một chiến lược truyền thông tầm cỡ với ngân sách eo hẹp

Nghiên cứu tiếp thị /Trần Xuân Kiêm, Nguyễn Văn Thi
[06-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Nghiên cứu quản trị kinh doanh thông qua phương pháp tiếp thị: tổng quan về nghiên cứu tiếp thị, xác định những vấn đề tiếp thị, kế hoạch và đề cương nghiên cứu tiếp thị.

Giáo trình quản trị chất lượng /PGS.TS. Đỗ Thị Ngọc
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Global business today /Charles W.L. Hill, G. Tomas M. Hult
[22-11-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Giáo trình phương pháp luận nghiên cứu khoa họcVũ Cao Đàm
[27-05-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:3)

Giáo trình Phương pháp luận nghiên cứu khoa học này được biên soạn nhằm trước hết giúp sinh viên học tập những cơ sở lý luận và rèn luyện kỹ năng làm việc theo phương pháp của nghiên cứu khoa học.

Strategic marketing management :the framework /Alexander Chernev
[01-04-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

Content marketing trong kỷ nguyên 4.0 /Alexander Jutkowitz ; Kaidy Tran dịch
[19-01-2024]
(3) (Lượt lưu thông:6) (1) (Lượt truy cập:6)