Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Kinh Tế - Quản Trị/Digital Marketing/Sách tham khảo
Lịch sử các lý thuyết truyền thông :Histoire des théories de la communication /Armand Mattelart; Hồ Thị Hòa dịch, Trần Hữu Quang hiệu đính
[14-04-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Nghiên cứu về lịch sử lý thuyết truyền thông. Phân tích và giải thích sự đa diện và sự bùng nổ của phạm vi nghiên cứu về truyền thông; lịch sử các lý thuyết về truyền thông chính là lịch sử của những sự giằng co và của những nỗ lực khác nhau nhằm liên kết hoặc không liên kết những cái vế vốn thường xuất hiện dưới dạng lưỡng phân, và đối lập nhị phân hơn là dưới các cấp độ phân tích...

Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số /Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như ...
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Tóm lược Chuyển đổi số Chiến lược và lộ trình :An abridged book of transformation playbook & the digital transformation roadmap /David L. Rogers, Phạm Anh Tuấn dịch
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Cung cấp kiến thức về chuyển đổi số. Phân tích các chiến lược chuyển đổi số và lộ trình 5 bước để chuyển đổi doanh nghiệp bao gồm: xác lập tầm nhìn chung; lựa chọn các vấn đề trọng yếu nhất; xác thực dự án mạo hiểm mới; quản trị sự tăng trưởng trên quy mô lớn; phát triển công nghệ, nhân tài và văn hoá

Kinh tế vi mô /Lê Bảo Lâm (Chủ biên), Nguyễn Như Ý, Trần Thị Bích Dung, Trần Bá Thọ
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Những vấn đề cơ bản về kinh tế học: Cầu cung, giá cả thị trường, sự chọn lựa của người tiêu dùng, lý thuyết về sản xuất chi phí, thị trường cạnh tranh....

Thấu hiểu tiếp thị từ A đến Z :80 khái niệm nhà quản lý cần biết /Philip Kotler; Lê Hoàng Anh (Dịch)
[23-12-2024]
(3) (Lượt lưu thông:3) (1) (Lượt truy cập:4)

Giải thích 80 khái niệm liên quan đến lĩnh vực tiếp thị như: quảng cáo, thương hiệu, công ty, nhà tư vấn... được sắp xếp theo bảng chữ cái tiếng Anh từ A đến Z

Social media marketing :Social Media Marketing Fundamentals /eMarketing Institute
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Online Marketing :Online Marketing Fundamentals /eMarketing Institute
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Research methodology :A step by step guide for beginners /Ranjit Kumar
[05-12-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)