Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Sức Khỏe/Y học cổ truyền/Sách tham khảo
Cẩm nang diện chẩn :Phương pháp đơn giản áp dụng tại gia /GS.TSKH. Bùi Quốc Châu
[14-07-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Hướng dẫn chi tiết các kỹ năng, kỹ thuật xử lý nhiều chứng bệnh thường gặp trong gia đình bằng phương pháp diện chẩn cho các nhóm đối tượng: trẻ em, phụ nữ, người cao tuổi... giúp chúng ta chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình một cách dễ dàng, an toàn

Dược lý dược cổ truyền :Sách dùng đào tạo dược sĩ đại học /PGS.TS. Nguyễn Mạnh Tuyển, TS. Hà Vân Oanh, TS. Chử Thị Thanh Huyền
[07-07-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Trình bày những vấn đề cơ bản về dược lý dược cổ truyền; các yếu tố liên quan, ảnh hưởng đến tác dụng dược lý thuốc cổ truyền, thảo dược. Giới thiệu tác dụng dược lý của các vị thuốc cổ truyền, phương thuốc cổ truyền và mối liên quan giữa công năng với tác dụng dược lý của từng phương thuốc, vị thuốc

7 giây x2 sức mạnh /Nguyễn Xuân Tuệ Ánh
[18-06-2025]
(10) (Lượt lưu thông:3) (0) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu nhiều bài tập khí công đơn giản giúp tăng thể lực và sức bền, nâng cao sức khoẻ cùng ứng dụng thực tế của phương pháp khí lực giúp bạn hạn chế chấn thương khi dùng lực hoặc khi bị va chạm, chữa lành toàn diện và chuyển hoá cuộc sống

Nhập môn Phương pháp nghiên cứu: Hướng dẫn thực hành cho người làm nghiên cứu :Introduction to research methods : a practical guide for anyone undertaking a research project / ...
[14-04-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:3)

Đưa ra những chỉ dẫn cho người làm nghiên cứu khoa học như cách xác định nghiên cứu; cách quyết định phương pháp luận; lựa chọn phương pháp nghiên cứu; làm tổng quan nghiên cứu; chọn người tham gia; lập đề cương nghiên cứu; tiến hành phỏng vấn; tổ chức nhóm tập trung; thiết kế bản hỏi; triển khai quan sát tham dự; tiến hành thực nghiệm; phân tích dữ liệu và báo cáo kết quả; cái tâm của nhà nghiên cứu

Giáo trình xã hội học y tế : /Dương Thị Thu Hương
[14-04-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)