Giáo trình luật thương mại quốc tế.Phần 2 [04-04-2025]
(5)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về mảng thương mại quốc tế tư (kinh doanh quốc tế)
Giáo trình quản trị xuất nhập khẩu /GS.TS. Đoàn Thị Hồng Vân, ThS. Kim Ngọc Đạt [28-02-2025]
(3)
(Lượt lưu thông:0)
(1)
(Lượt truy cập:1)
Muốn hoạt động xuất nhập khẩu hiệu quả, đặc biệt trong bối cảnh hội nhập sâu rộng hiện nay, cần có những Nhà quản trị xuất nhập khẩu giỏi. Chính vì vậy, một trong những môn học chính của chuyên ngành Ngoại Thương là “ Quản trị Xuất nhập khẩu” – môn học cung cấp cho người học những kiến thức cơ bản cần thiết về quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu , giúp họ có thể trở thành những nhà quản trị xuất nhập khẩu giỏi sau này. Để phục vụ cho việc giảng dạy môn học theo phương pháp mới, quyển sách này nhằm cung cấp cho người học một cách hệ thống, khoa học, đầy đủ và chi tiết các kiến thức về quản trị kinh doanh xuất nhập khẩu
Giáo trình luật thương mại quốc tế.Phần 2 [18-10-2024]
(2)
(Lượt lưu thông:0)
(0)
(Lượt truy cập:0)
Giáo trình cung cấp những kiến thức cơ bản và chuyên sâu về mảng thương mại quốc tế tư (kinh doanh quốc tế)
Internet Marketing :Strategy, Implementation and Practice /Dave Chaffey; Fiona Ellis-Chadwick; Richard Mayer; Kevin Johnston [17-11-2023]
(0)
(Lượt lưu thông:0)
(2)
(Lượt truy cập:1)
Places depend on their reputations for almost everything in the modern world: tourism, foreign investment, the respect and interest of the international media, attracting talented immigrants and students, cultural exchanges, engaging peacefully and productively with the governments of other places. But what can actually be done to understand and measure the reputations of places, and even to influence them? Are they simply 'brand images' like the images of products, that can be influenced at will by the tricks and techniques of commercial marketing? Or are they, as Simon Anholt argues, deeply rooted cultural phenomena that move if they move at all very slowly, and only in response to major events and changes in the places themselves? This new collection of essays by the 'father of place branding', Simon Anholt, reveals compelling and essential new thinking on the nature of national reputation
|
|
|
|