Tài liệu theo Ngành
Chuyên đề: Khối Ngành Khoa Học Xã Hội Và Nhân Văn/Quan hệ quốc tế/Sách Tham khảo
Nghệ thuật đàm phán đỉnh cao = Crucial conversations :Sự khác biệt giữa người chiến thắng và kẻ thua cuộc trên bàn đàm phán /Kerry Patterson, Joseph Grenny; Ron Mcmillan; Al S ...
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:1) (1) (Lượt truy cập:0)

Phân tích và đưa ra đánh giá, nhận xét những diễn biến tâm lý ẩn sau mỗi biểu hiện của chúng ta trong các cuộc thảo luận quan trọng, từ đó đưa ra những giải pháp khả thi giúp định hướng suy nghĩ và hành động

Tiếp thị 4.0 - Dịch chuyển từ truyền thống sang công nghệ số /Philip Kotler, Hermawan Karrtajaya, Iwan Setiawan; Nguyễn Khoa Hồng Thành, Hoàng Thùy Minh Anh, Nguyễn Quỳnh Như ...
[28-02-2025]
(3) (Lượt lưu thông:1) (0) (Lượt truy cập:0)

Quyển sách gồm ba phần, với các nội dung: “Phần đầu tiên của cuốn sách là kết quả quan sát của chúng tôi về thế giới chúng ta đang sinh sống. Chúng tôi bắt đầu bằng cách bám sát ba thay đổi lớn đang định hình thế giới chúng ta. Chúng tôi đi vào chi tiết hơn để khám phá xem khả năng kết nối đã thay đổi cơ bản cuộc sống của con người như thế nào. Không chỉ dừng lại ở đó, chúng tôi đi sâu hơn vào một số nhóm tiểu văn hóa chính trong kỷ nguyên số - đó là giới trẻ, phụ nữ và công dân mạng, hứa hẹn sẽ là nền tảng cho một thế hệ khách hàng mới. Phần thứ hai cũng là phần trọng tâm của cuốn sách, sẽ thảo luận về cách người làm tiếp thị có thể gia tăng hiệu suất bằng cách tìm hiểu về hành trình khách hàng trong kỷ nguyên số. Phần này sẽ giới thiệu một hệ thống mới các chỉ số tiếp thị và cách nhìn hoàn toàn mới về cách đánh giá hoạt động tiếp thị của chúng ta. Chúng tôi cũng đào sâu hơn vào một số ngành quan trọng và cách áp dụng những ý tưởng từ “Tiếp thị 4.0” vào các ngành này. Cuối cùng, phần thứ ba miêu tả chi tiết về các chiến thuật chủ đạo của “Tiếp thị 4.0”. Chúng tôi bắt đầu với hoạt động tiếp thị lấy con người làm trung tâm với mục tiêu nhân cách hóa thương hiệu với các giá trị của con người. Sau đó, chúng tôi tiếp tục thảo luận chuyên sâu về tiếp thị nội dung nhằm tạo ra thảo luận giữa các khách hàng. Ngoài ra, chúng tôi còn mô tả những cách giúp người làm tiếp thị có thể áp dụng phương thức tiếp thị tích hợp đa kênh nhằm tăng doanh thu cao hơn. Sau cùng, chúng tôi đào sâu vào các khái niệm về sự gắn kết với khách hàng ở kỷ nguyên số.”

Chiến lược trong đàm phán /Jutta Portner, Quỳnh Mai - dịch
[04-02-2025]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:0)

Giới thiệu các nguyên tắc, bước chuẩn bị, quy trình, chiến thuật, phương pháp trong đàm phán và cách sử dụng ngôn từ, ngôn ngữ cơ thể và trực giác khi đàm phán kèm theo các ví dụ điển hình

Đến với lịch sử văn hóa Việt Nam /Hà Văn Tấn
[27-05-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:2)

Kỹ năng tư duy phản biện /PGS.TS. Lê Thanh Sơn (Ch.b); PGS.TS. Đoàn Đức Lương
[08-05-2024]
(0) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Kaizen express :fundamentals for your lean journey /Toshiko Narusawa, John Shook
[21-03-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

A study of diplomatic protocol and etiquette :From theory to practice /Jiali Zhou, Goubin Zhang
[27-02-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)

Media in global context :a reader /edited by Annabelle Sreberny-Mohammadi ... [et al.].
[27-02-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (0) (Lượt truy cập:0)

ASEAN and regional order :revisiting security community in Southeast Asia /Amitav Acharya
[24-02-2024]
(1) (Lượt lưu thông:0) (1) (Lượt truy cập:1)